nạp thẻ Đại lý Vcoin Group Fanpage

(GÓC PHÂN TÍCH) GODLIKE - THIÊN TÀI VIỆT NAM THỐNG TRỊ GIẢI ĐẤU THẾ GIỚI
28-04-2020
Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ tìm hiểu lối chơi của một cao thủ người Việt đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, giữ vị trí top 1 sever phe bóng tối. Đó chính là “god like” - Thiên tài đến từ Việt Nam.

Xin chào mọi người,

 

Thứ 6 đã đến, rất vui được gặp lại mọi người. Ở hai bài phân tích trước, chúng ta đã cùng nhau thảo luận về “bá vương bóng tối” xYepp,“kẻ bám đuổi” 제5인격 , hai cái tên nổi danh xếp lần lượt ở vị trí số một, hai trên bảng xếp hạng. Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ tìm hiểu lối chơi của một cao thủ người Việt đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, giữ vị trí top 1 sever phe bóng tối. Đó chính là “god like” - Thiên tài đến từ Việt Nam.

 



 

Chọn về phe Aillai, thiên tài “god like” sở hữu cho mình “Aidel - nữ chúa vùng Cillespillan ở vị trí tướng lĩnh, với việc sở hữu một vị tướng chống chịu, “trâu bò” với bộ kỹ năng bảo vệ và hỗ trợ đồng minh lính cực tốt. Có thể thấy, cao thủ này chọn lối chơi phòng ngự phản công vô cùng tốc độc, quyết đoán. Chắc chắn ở giai đoạn đầu, sau đó chiếm dần lợi thế và lăn quả cầu tuyết kết thúc trận đấu. Đây chắc chắn là một phương án tiếp cận thiên tài của “god like”

 

 

Về phía đội hình lính, chúng ta có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc phe ánh sáng. Mạnh mẽ như “Centurion” với lớp giáp ngăn chặn đòn tấn công của địch và giảm sát thương đi một nửa. Cơ động như “Knight”, nguồn sát thương dồi dào của “Rifleman” và “Scouter”. Cuối cùng không thể không nhắc tới tốc độ hồi phục máu liên tục của “Cleric”. Đây là một đội hình sở hữu độ cân bằng tuyệt đối, mạnh mẽ ở tuyến đầu, nguồn sát thương vô hạn ở tuyến sau và luôn có sự giúp đỡ hồi phục của các pháp sư. Đây là một đội hình dễ triển khai thế trận, cho phép bạn biến hóa và đặc biệt có tính phòng thủ rất cao. Chỉ cần đối phương nóng vội mà sơ sảy, bạn sẽ nhanh có được lợi thế, từ đó lăn “quả cầu tuyết”, từ từ bóp nghẹt đối thủ.

 



 

“god like” - thiên tài đến từ Việt Nam này cho chúng ta thấy được một đội hình thông minh, toàn diện cả ở khả năng tấn công, phòng thủ.Chiến thuật này gần như không có điểm yếu ngoài khả năng đẩy trụ ở mức vừa phải. Tuy nhiên, chắc chắn vẫn còn rất nhiều điều mà chỉ cao thủ này nắm được về cách vận hành, trick để chiếm được lợi thế trận đấu. Đây là một minh chứng cho chúng ta thấy người Việt Nam không hề thua kém thế giới ở bất kì bộ môn game nào. Đó là tất cả những gì chúng tôi mang tới cho các thủ lĩnh ở bài viết này. Mọi người hãy tham khảo và xây dựng một chiến thuật cá nhân tuyệt vời nhất. Biết đâu một ngày, người mà chúng ta cùng nhau phân tích lại chính là bạn thì sao? Tiếp tục kiên trì chinh chiến thật nhiều trên đấu trường nhé.

 

 

Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu ngay thôi!

 

☀️ Link tải game IOS: TẠI ĐÂY

☀️ Link tải game Android:  TẠI ĐÂY

☀️ Link tải nhanh: TẠI ĐÂY                                              

 

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax Tinyverse ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ nhé.

 

☀️ Link nạp thẻ: TẠI ĐÂY

☀️ Fanpage:  TẠI ĐÂY

☀️ Group: TẠI ĐÂY