nạp thẻ Đại lý Vcoin Group Fanpage

[MINImax] ĐIỀU GÌ KHIẾN XYEPP - BÁ VƯƠNG BÓNG TỐI ĐỨNG ĐẦU SEVER
21-04-2020
Top server hiện tại là ai? Cái tên đầu tiên mà chúng ta phải nhắc tới không ai khác chính là “xYepp” - Bá Vương Bóng Tối

Thân chào các thủ lĩnh,

MINImax Tinyverse đã chính thức ra mắt được hơn 1 tuần, chúng ta đã và đang chào đón rất nhiều tân thủ lĩnh mới tham gia vào chiến trường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều game thủ Việt đang càn quét các trận chiến. Tuy nhiên, đa phần các thủ lĩnh của chúng ta vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, nghiên cứu lối chơi, vị tướng và chiến thuật phù hợp với phong cách riêng mỗi người. Nhận thấy điều đó, chúng mình sẽ xây dựng một series phân tích chuyên sâu về chiến thuật của các người chơi đứng đầu bảng xếp hạng thế giới. Từ đó mọi người sẽ có nhiều góc nhìn đa chiều hơn về lý do tại sao họ “bá” đến vậy. 

 
 


xYepp giữa vị trí TOP đầu server 


Cái tên đầu tiên mà chúng ta phải nhắc tới không ai khác chính là “xYepp” - Bá Vương Bóng Tối. Lý do tại sao chúng tôi lại gọi người chơi này với cái tên “Bá Vương Bóng Tôi” bởi chàng trai đang sở hữu đội hình chiến thuật cực “dị” bên phía Creaea.

 




Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về lối chơi mà cao thủ này hướng tới, với sự lựa chọn hàng đầu là “sát thủ” Kaya, chắc chắn lối chơi của chàng trai này là khô máu, dồn sát thương và “chém giết” tới cùng. Kaya cho phép người chơi điều khiển đả nữ với sự linh hoạt, biến hóa và đặc biệt nếu bạn không để ý đến “cô ta”, tướng của bạn sẽ bốc hơi trong “một nốt nhạc”.
Sát cánh cùng Kaya là dàn binh sĩ “càn quét” mọi chiến trường.
 
 

Chúng ta có sự trâu bò của “Gấu Sharkkus Geomancer”, có sự càn quét của “cá sấu Rapanossan Warrior”, có nguồn sát thương từ xa vô cùng dẻo dai của “Gliptos Javelineer” và “Rapanossan Assassin”. Cuối cùng là “tốc độ kinh hoàng” của “Gliptos Chaser” và “Sharkus Pathfinder”. Đây là một đội hình vừa đảm bảo về tốc độ, khả năng phá trụ, lượng máu trâu bò và nguồn sát thương “vô tận”.


 


 


Trên đây là toàn bộ sức mạnh chiến thuật của “Top 1 sever” xYepp, các thủ lĩnh có thể học hỏi ở đội hình trên nhiều điều thú vị. Nhưng cũng từ đó rút ra hướng đi khắc chế lại đội hình “sát thủ này”. Tuy mang nhiều ưu điểm, đội hình vẫn tồn tại những nhược điểm lớn, chúng ta có  thể thấy được sức “sát thương” cực lớn mà đội hình này mang lại cùng tốc độ kinh hoàng. Thế nhưng, nếu gặp phải đối thủ với chiến thuật phòng thủ cùng dàn binh sĩ “trâu bò” thì sao? Để nói về đội hình đó, ở bài tiếp theo chúng ta sẽ nhắc đến một cái tên cực kì đáng gờm đang nổi lên nhưng một “hiện tượng” bên phe Aillai.

 


BXH TOP 3 xứ sở Aillai


Một sản phẩm game mobile tuyệt vời đến từ NPH VTC Game, sản phẩm đã chính thức ra mắt trong ngày 10/4/2020. Bạn có thể tải ngay MINImax Tinyverse trên 2 nền tảng Android và IOS bằng link bên dưới để trải nghiệm cảm nhận những điều tuyệt vời nhất mà tựa game MINImax Tinyverse mang lại. Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu ngay thôi!

 

☀️ Link tải game IOS: TẠI ĐÂY

☀️ Link tải game Android:  TẠI ĐÂY

☀️ Link tải nhanh: TẠI ĐÂY                                              

 

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax Tinyverse ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ nhé.

 

☀️ Link nạp thẻ: TẠI ĐÂY

☀️ Fanpage:  TẠI ĐÂY

☀️ Group: TẠI ĐÂY       

 


Chúc các thủ lĩnh có trải nghiệm vui vẻ.