nạp thẻ Đại lý Vcoin Group Fanpage

LẬT ĐỔ MA VƯƠNG - GAME THỦ VIỆT VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI TRƯỚC SỰ NGỠ NGÀNG CỦA HÀNG NGÀN NGƯỜI
11-05-2020
Scrim tournament - giải đấu thường niên được các cao thủ kết hợp với nhà phát hành MINImax tổ chức đã diễn ra dưới hình thức online với sự tham gia của những top gamer đến từ khắp nơi trên thế giới. Cộng đồng Việt Nam chúng ta cũng may mắn khi có được sự góp mặt của “god like” - cái tên đã quá quen thuộc với những người chơi MINImax.

Scrim tournament - giải đấu thường niên được các cao thủ kết hợp với nhà phát hành MINImax tổ chức đã diễn ra dưới hình thức online với sự tham gia của những top gamer đến từ khắp nơi trên thế giới. Cộng đồng Việt Nam chúng ta cũng may mắn khi có được sự góp mặt của “god like” - cái tên đã quá quen thuộc với những người chơi MINImax.

 



 

Ở 5 lần tham gia trước đó, "god like" đã có đến 2 lần lọt vào trận chung kết, không may thay anh đều về nhì ở cả 2 do thất bại trước cái tên mang sức mạnh hủy diệt “Quỷ vương Mokkla”. Tuy nhiên, “Quá tam ba bận”, trong lần gặp thứ ba này, anh đã chứng tỏ được vị trí số 1 thế giới với màn lội ngược dòng ngoạn mục của mình.



 



 

Nhìn vào nhánh đấu, chúng ta có thể thấy sức mạnh của Mokkla khủng khiếp đến thế nào. Anh ta lần lượt vượt qua các đối thủ với tỉ số áp đảo 2-0, 3-0, hủy diệt hoàn toàn ván đấu. Ở phía còn lại, God like của chúng ta không hề kém cạnh khi đè bẹp người chơi với tỉ số 2-0, 3-1. Và như một lời nguyền, god like lại chạm chán Mokkla một lần nữa trong trận chung kết.

 

 

Bước vào trận đấu với sự lo lắng, hồi hộp khi đã thua Mokkla 2 trận chúng kết trước đó, god like đã bị choke, nhanh chóng thất bại ngay ván đấu đầu tiên. Sang trận 2, god like đã cải thiện được một chút về tâm lý, nhưng Mokkla vẫn tỏ ra vượt trội khi sử dụng nhuần nhuyễn, bá đạo thần tiễn băng Tuppo. Bước sang ván đấu thứ 3, không còn gì để mất, kết hợp với việc bắt bài Mokkla ở hai ván đấu trước đó, god like đã bất ngờ dành chiến thắng liên tiếp 2 ván với Shainen, Ortto trong đội hình. Điều gì đến cũng đến, ván đấu thứ 5 bắt đầu, dường như có một điều gì đó rất khác, god like vô cùng tự tin rằng chắc chắn anh ta phải chiến thắng Mokkla để lấy lại những gì đã mất trong quá khứ. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, hai bên không ngừng lao vào nhau, tấn công nhau và thể hiện hơn 200% kĩ năng của mình, thần gió Tarrpio trong tay Mokkla đã có cơ hội kết thúc ván đấu khi trụ của god like chỉ còn 1 chấm máu. Nhưng giường như có một sức mạnh gì đó kéo god like dậy, phòng thủ cực kỳ tốt trước pha phá nhà đó. Cuối cùng, một pha tấn công kinh điển đã mang tên của game thủ người Việt khiến toàn bộ người xem, bình luận viên phải ngỡ ngàng trước màn lội ngược dòng này.

 




 

God like lần đầu vô địch giải đấu, đặc biệt hơn anh đã đánh bại chính đối thủ đã cướp đi danh hiệu này 2 lần trước đó. Có thể nói, god like đã vượt qua chính nỗi sợ, vượt qua chính bản thân để chứng tỏ sức mạnh dân tộc, tinh thần Việt Nam. Một chức vô địch vô cùng xứng đáng và anh chàng nhận được sự chúc mừng, hâm mộ của rất nhiều game thủ trên thế giới.

 

 


Cuối cùng, chúng ta có thể thấy được tầm vóc của game thủ Việt trong cộng đồng game thế giới nói chung, MINImax nói riêng là rất lớn. Chức vô địch này chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều động lực để người chơi MINImax cố gắng luyện tập, biết đâu một ngày cái tên thay thế “god like” lại chính là bạn.
 

Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn chưa cài đặt game thì hãy tải theo link dưới:

 

☀️ Link tải game IOS: TẠI ĐÂY

☀️ Link tải game Android:  TẠI ĐÂY

☀️ Link tải nhanh: TẠI ĐÂY                                              

 

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax Tinyverse ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ nhé.

 

☀️ Link nạp thẻ: TẠI ĐÂY

☀️ Fanpage:  TẠI ĐÂY

☀️ Group: TẠI ĐÂY       

 

 

Chúc các thủ lĩnh có trải nghiệm vui vẻ!