nạp thẻ Đại lý Vcoin Group Fanpage

(GÓC PHÂN TÍCH) NARONO - KẺ THÀNH TRỪNG ĐẾN TỪ CHÂU ÂU
23-05-2020
Hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu lối chơi của một người bạn rất thân với “god like”, đó chính là Narono - kẻ thanh trừng đến từ Châu Âu.

Thân chào các thủ lĩnh,
 
Vậy là MINImax Tinyver đã chính thức ra mắt tại Việt Nam được hơn 15 ngày, có hàng ngàn tân thủ lĩnh bắt đầu tham chiến và đang trong quá trình xây dựng chiến thuật. Ở bài trước, chúng ta đã nhắc tới “god like” - Thiên tài đến từ Việt Nam, anh ta đã leo tới top 3 bảng xếp hạng thế giới chỉ trong vài ngày qua. Điều đó chứng tỏ rằng game thủ Việt đang có một chỗ đứng rất cao trên bản đồ MINImax quốc tế. Hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu lối chơi của một người bạn rất thân với “god like”, đó chính là Narono - kẻ thanh trừng đến từ Châu Âu.
 





Chọn cùng phe Creaea với xYepp - Bá vương bóng tối, Narono sở hữu cho mình vị tướng sát thủ Kaya ở vị trí thủ lĩnh. Nhưng khác với top 1 sever, chàng trai này chọn cho mình lối chơi đa dạng, biến hóa hơn chứ không nhất thiết phải tấn công, “ăn tươi nuốt sống” đối thủ. 
Thật khó để có thể khẳng định rằng Narono đang sử dụng chiến thuật tấn công áp đặt hay phòng ngự phản công. Nhưng có một điều chắc chắn ở người bạn thân của “god like” rằng chàng trai này có lối chơi vô cùng biến ảo, thông minh

 

 
Về phía đội hình lính, chàng trai mang đến những cái tên “máu mặt” và là những sự lựa chọn hàng đầu của phe bóng tối. Chúng ta có “Rapanossan Warrior” - chú cá sấu có khả năng chiến đấu một mình, đẩy đường vô cùng tốt. Độ “Trâu bò” và gây sát thương lớn lên trụ địch của Gấu “Sharkkus Geomancer”. Khả năng xả sát thương từ xa với tốc độ bắn kinh hoàng của “Rapanossan Assassin”. Cuối cùng là độ cơ động, hỗ trợ tấn công cực nhanh của “Sharkus Pathfinder”. Đây thực sự là một đội hình cân bằng và có khả năng triển khai nhiều chiến thuật khác nhau. Có thể thấy được sự tỉ mỉ, tính toán của chàng trai đến từ Châu Âu này
 

 

 

Những phép thuật mà “kẻ thanh trừng” mang theo cũng rất hợp lý. Chúng ta có sự an toàn của “Đóng Băng”, tiêu diệt đơn vị lính từ xa của “Giật Điện”, phá đội hình đối phương với “Máy Hút”. Hóa giải những phép thuật của đối phương với “Xóa Sạch”. Sự kết hợp cuối cùng giữa “Mặt Nạ Ngụy Trang” và “Kích Thích” giúp đánh lừa quân địch và đem về khả năng tấn công cực lớn cho quân đồng minh.



Tạm kết, có thể thấy những người chơi đến từ Châu Âu luôn mang đến những chiến thuật với sự đa dạng, tỉ mỉ và vô cùng tính toán. Những điều đó đã trở thành thương hiệu từ lâu của những người chơi đến từ lục địa già, điển hình là cái tên Narono, được rất nhiều game thủ MINImax Tinyver yêu quý. Các bạn hãy tích cực nghiên cứu, tập luyện và leo rank thật nhiều. Biết đâu một ngày, chúng mình lại có thể phân tích về đội hình của bạn thì sao? Chúc các bạn một ngày vui vẻ.


Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn chưa cài đặt game thì hãy tải theo link dưới:
 
☀️ Link tải game IOS: TẠI ĐÂY
☀️ Link tải game Android:  TẠI ĐÂY
☀️ Link tải nhanh: TẠI ĐÂY                                              
 
Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax Tinyverse ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ nhé.
 
☀️ Link nạp thẻ: TẠI ĐÂY
☀️ Fanpage:  TẠI ĐÂY
☀️ Group: TẠI ĐÂY       
 
Chúc các thủ lĩnh có trải nghiệm vui vẻ!