nạp thẻ Đại lý Vcoin Group Fanpage

[MINImax ] (GÓC PHÂN TÍCH) KẺ BÁM ĐUỔI 제5인격 - CHÀNG TRAI ĐẾN TỪ HÀN QUỐC
22-04-2020
제5인격 - Chàng trai đến từ Hàn Quốc sở hữu đội hình mà có khả năng đối đầu với bá vương xYepp

Thân chào các thủ lĩnh,


Như đã nhắc tới ở bài trước, chúng tôi sẽ đem đến cho mọi người chiến thuật đội hình, phong cách chơi, kỹ năng xử lý và đa dạng góc nhìn về các cao thủ đang “thống trị” bảng xếp hạng thế giới. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu chuyên sâu về một đội hình phe ánh sáng Aillai, đội hình mà có khả năng đối đầu với bá vương xYepp và cũng đang là người bán đuổi ngay sau cao thủ này. Đó chính là 제5인격 - Chàng trai đến từ Hàn Quốc.

 
 


xYepp và 제5인격 giữa vị trí TOP đầu server 


Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về lối chơi mà cao thủ này hướng tới. Ngược lại hoàn toàn với “Bá vương xYepp” với lối chơi tốc độ, khô máu, kết liễu đối phương trong “một nốt nhạc”, chàng trai Hàn Quốc “제5인격” sở hữu một chiến thuật phòng ngự chắc chắn và phản công bất ngờ. Lựa chọn Ortto ở trí thủ lĩnh, cao thủ này sở hữu một vị tướng cực kì mạnh mẽ, “trâu bò”, chống chịu được mọi sát thương mà hắn nhận vào. Đây chắc chắn là một vị tướng mang lại yếu tố an toàn trong lối chơi của mọi thủ lĩnh.


 




Về phía đội hình lính, chúng ta có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc phe ánh sáng. Mạnh mẽ như “Centurion” với lớp giáp ngăn chặn đòn tấn công của địch và giảm sát thương đi một nửa. Cơ động như “Knight”, nguồn sát thương dồi dào của “Rifleman” và “Scouter”. Cuối cùng không thể không nhắc tới tốc độ hồi phục máu liên tục của “Cleric”. Đây là một đội hình sở hữu độ cân bằng tuyệt đối, mạnh mẽ ở tuyến đầu, nguồn sát thương vô hạn ở tuyến sau và luôn có sự giúp đỡ hồi phục của các pháp sư. Đây là một đội hình dễ triển khai thế trận, cho phép bạn biến hóa và đặc biệt có tính phòng thủ rất cao. Chỉ cần đối phương nóng vội mà sơ sảy, bạn sẽ nhanh có được lợi thế, từ đó lăn “quả cầu tuyết”, từ từ bóp nghẹt đối thủ.
 

 

제5인격 đã cho chúng ta thấy được một đội hình tuy đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Lối chơi không màu mè, chắc chắn nhưng biến hóa. Chiến thuật này gần như không có điểm yếu ngoài khả năng đẩy trụ ở mức vừa phải. Tuy nhiên, chắc chắn vẫn còn rất nhiều điều mà chúng ta phải thực sự trải nghiệm, xây dựng nó mới có thể hiểu được. Đó là tất cả những gì chúng tôi mang tới cho các thủ lĩnh ở bài viết này. Mọi người hãy tham khảo và xây dựng một chiến thuật cá nhân tuyệt vời nhất. Biết đâu một ngày, người mà chúng ta cùng nhau phân tích lại chính là bạn thì sao? Tiếp tục kiên trì chinh chiến thật nhiều trên đấu trường nhé
 


 


 


Một sản phẩm game mobile tuyệt vời đến từ NPH VTC Game, sản phẩm đã chính thức ra mắt trong ngày 10/4/2020. Bạn có thể tải ngay MINImax Tinyverse trên 2 nền tảng Android và IOS bằng link bên dưới để trải nghiệm cảm nhận những điều tuyệt vời nhất mà tựa game MINImax Tinyverse mang lại. Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu ngay thôi!

 

☀️ Link tải game IOS: TẠI ĐÂY

☀️ Link tải game Android:  TẠI ĐÂY

☀️ Link tải nhanh: TẠI ĐÂY                                              

 

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax Tinyverse ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ nhé.

 

☀️ Link nạp thẻ: TẠI ĐÂY

☀️ Fanpage:  TẠI ĐÂY

☀️ Group: TẠI ĐÂY       

 


Chúc các thủ lĩnh có trải nghiệm vui vẻ.