nạp thẻ Đại lý Vcoin Group Fanpage

GÓC KHUẤT ĐẰNG SAU ÁNH HÀO QUANG ĐƯƠNG KIM Á QUÂN THẾ GIỚI
01-05-2020
Nhắc đến MINimax Tinyverse, chắc hẳn ai cũng biết đến những giải đấu online tầm cỡ thế giới được tổ chức rất nhiều thời gian gần đây. Thật may mắn, chúng tôi đã có cơ hội phỏng vấn “god like” - chàng game thủ Việt Nam chinh chiến ở rất nhiều giải đấu lớn và gặt hái được không ít thành công. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem, liệu điều gì đã khiến tên tuổi của “god like” được bạn bè quốc tế nhắc đến nhiều đến vậy.

Chào các bạn,

 

Nhắc đến MINimax Tinyverse, chắc hẳn ai cũng biết đến những giải đấu online tầm cỡ thế giới được tổ chức rất nhiều thời gian gần đây. Thật may mắn, chúng tôi đã có cơ hội phỏng vấn “god like” - chàng game thủ Việt Nam chinh chiến ở rất nhiều giải đấu lớn và gặt hái được không ít thành công. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem, liệu điều gì đã khiến tên tuổi của “god like” được bạn bè quốc tế nhắc đến nhiều đến vậy.

 

 

Phóng Viên: Xin chào bạn, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không? Và lý do tại sao bạn lại quyết định trở thành game thủ của MINimax Tinyverse?

 

God like: Chào tất cả các bạn. Mình là Phạm Tấn “God like” Phúc, sinh năm 1997, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại An Giang. Công việc hiện tại của mình à… thui mình ngại lắm, mình muốn để mọi thứ bí ẩn hơn và mọi người chỉ nên biết về mình với nick name “God like” thôi. Lý do tại sao mình chọn MINimax à, thực ra mình tình cờ biết đến game từ khoảng tháng 10/2019. Lúc đó mình chán những cái game thông thường, formal đại loại như: lol, pubg… Mình muốn tìm thể loại game 1 vs 1, thể hiện được toàn bộ kỹ năng cá nhân mà không phải nhờ đến đồng đội giúp đỡ. Chắc cũng do một phần tính cách của mình muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, tự mình tạo dựng nên mình tìm đến game.




 

 

Hình ảnh “god like” đã từng thắng game thủ vô cùng nổi tiếng người hàn quốc 제5인격



 

Phóng Viên: Bạn có hâm mộ ai không? Trong game bạn có nhiều bạn bè, mọi người đối xử với nhau thế nào?

 

God like: Ừm, mình hâm mộ ai không á? Mình nghĩa mình không hâm mộ ai cả, nếu để nói mình thích và kính trọng game thủ nào trong MINImax, thì mình sẽ chọn Mokkla. Game thủ người nước ngoài được rất nhiều người kính trọng vì độ bá đạo cả trong game lẫn ngoài đời. Mình đã từng chạm trán với Mokkla một vài lần nhưng vẫn chưa thể đánh bại được anh ta. Ngoài ra, mình cũng học hỏi, nghiên cứu rất nhiều về lối chơi của top 1 sever này. Cùng với hàng ngàn giờ luyện tập không ngừng nghỉ, mình mới có được vị trí ngày hôm nay. Có một hội những người chơi MINimax trên Discord, mình có rất nhiều bạn ở đó, chúng mình chia sẻ rất nhiều không chỉ trong game mà còn ngoài cuộc sống. Mình học được rất nhiều điều từ học.

 

Hình ảnh các top sever đang “chém gió” với nhau cực kỳ vui vẻ



 

Phóng Viên: Bạn chắc hẳn đã tham dự rất nhiều giải đấu lớn của MINImax, những giải thưởng bạn đạt được là gì? Đâu là khoảnh khắc đáng nhớ khiến bạn tự hào nhất.

 

God like: Mình từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc tế của MINImax như Scrim Tournament, Creaeas Tribal Tournament Alumni,... Ở đó có rất nhiều người chơi nổi tiếng như Mokkla, Gilta, Abigail, Smattysmatty, Narono… và thực sự mỗi ván đấu với mình là một trận đấu sống còn. Mình luôn cố gắng thể hiện hết khả năng, khẳng định cho bạn bè quốc tế biết rằng người chơi đến từ Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng luôn là đối thủ mà mọi người phải dè chừng. Cá nhân mình cũng đã nhận được khá nhiều giải thưởng, nhưng có lẽ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình đó chính là Á quân giải đấu Scrim Tournament, mình thực sự đã đến rất gần với ngôi vô địch nếu không mặc phải một vài sai lầm. Nhưng quả thật đối thủ trong trận chung kết của mình đã chơi quá tốt, không ai khác chính là Mokkla. Và mình không quá buồn khi trở thành Á Quân của giải đấu khi chỉ bại trận trước đối thủ mạnh hơn mình khá nhiều. 

 



 

Phóng Viên: Buổi phỏng vấn cũng sắp kết thúc rồi, lời cuối, bạn có muốn gửi đến cộng đồng MINimax Tinyverse lời nhắn gửi nào không?

 

God like: Cảm ơn mọi người đã tìm đọc buổi phỏng vấn này của mình. Mình chỉ nói đơn giản thui, nếu bạn có tình yêu lớn cho tựa game chiến thuật và muốn được tham gia thi đấu quốc tế trong một ngày nào đó. Bạn cần phải thực sự chăm chỉ, tỉ mỉ, tìm hiểu, nghiên cứu và luyện tập hàng ngày để có thể bộc lộ hết được khả năng của mình. Hãy cùng nhau mang tinh thần Việt Nam ra đấu trường thế giới, cho họ thấy chúng ta mạnh mẽ và tự tin đến mức nào. Chúc các bạn một ngày nghỉ 30/4 vô cùng ý nghĩa bên gia đình.